8.31.2552

นารูโตะ 462 สปอย

นารูโตะ 462 สปอย
นารูโตะ 462 สปอยเลอร์ - คุณไม่โดดเดี่ยว
นารูโตะ 462 ทำนาย
Madara: ดังนั้นเราได้ปฏิบัติหรือไม่
นารูโตะ: (น้ำตาไหลอีก) ฉัน ... จะยอมรับมันเป็นสุข ...
Kakashi: นารูโตะไม่!นารูโตะ: (imagining เขาเป็นเด็กเล็ก)
ฉันถูกโดดเดี่ยวดังนั้น ... ฉันเห็นเด็กทุกคนที่ยิ้มกับพ่อแม่ของพวกเขา ... พวกเขาดูเพื่อความสุข ... และฉันก็ไม่มีใครโดยข้างตัวของฉัน ... ฉันรู้สึกจึงว่างเปล่าและเจ็บหลังแล้วจมน้ำตายในความมืดที่เพิ่มขึ้นภายใน ฉัน. (น้อยนารูโตะเติบโตในส่วนที่ฉันนารูโตะกับ goggles) ฉันพยายามตักตวงความสนใจของประชาชนที่มี pranks และกำลังเงอะงะ ... แต่ทุกคนดูไปพวกเขาก็ไม่มองฉันในสายตา ... ฉันวิงวอนขอมาก. (Iruka ปรากฏเบื้องหลังนารูโตะ) แต่คน ... ฉันไม่เห็นฉันถูกบันทึกไว้จากความมืดภายในฉัน.
(ส่วนที่ฉัน Kakashi, Sasuke และซากุระปรากฏนารูโตะมีผ้าพันหัวใบไม้) คนเรียกฉันเพื่อน "" และ smiled กลับมาให้ฉัน. (ส่วนที่ฉัน Team Ebisu ปรากฏ) คนเรียกฉันพี่ชาย "และ laughed กับฉัน. (ส่วนที่ฉัน Tazuna และ Inari ปรากฏ) ปัญหาประชาชนเป็นปัญหาของฉันและทำให้ฉันเข้มแข็งมาก. (ส่วนที่ฉัน Team Gai, Team Asuma และทีม Kurenai ปรากฏ) ฉันพิสูจน์ฉัน strong และคนเห็นฉันกับตาอื่นๆ. (ส่วนที่ฉัน Jiraiya, Gamakichi, Gamatatsu และ Gamabunta ปรากฏ) คนเห็นฉันเป็นเพื่อนนินจาและต่อสู้ข้างฉัน. (ส่วนพี่ฉันทรายปรากฏ) ก่อนที่ฉันรู้, ฉันถูกบันทึกคนอื่นจากความมืดภายในของพวกเขา. (Tsunade, Shizune และ TonTon ปรากฏ) สัญญาฉันจะทำทุกฉันสำเร็จมัน. (Sasuke หาย) นอกจาก Sasuke ... (แก้ไขให้ทุกคนส่วน II, ยามาโตะและทรายปรากฏ) แต่ก็มีคนที่ข้างตัวของฉันเพื่อให้สัญญาว่า. (Asuma และ Jiraiya หาย) แม้ว่าบางคนได้ออกฉันจะได้สมบัติในหัวใจของฉัน.
(ทุกคนแต่นารูโตะหาย, Minato ปรากฏ) คนทุกเหล่าแม้แต่คนที่ฉันไม่เคยพบทำฉันว่าฉันวันนี้. (หมู่บ้าน Konoha ทั้งหมดปรากฏเชียร์) Konoha ทั้งหมดรับทราบว่าผมไม่สามารถขอขึ้น! (ลำดับจินตนาการปลาย; นารูโตะมีตา Mode สุธี) เป็นที่ดึงดูดมีการจัดการของคุณผมไม่โดด, ไม่มีที่พึ่ง Kyuubi's Jinchuuriki. ฉัน Uzumaki นารูโตะของ Konohagakure!
จำชื่อที่ดีเพราะฉันจะเป็นหนึ่งทำลายวงจรของความเกลียดชังจึงไม่มีคนอื่น ผ่านทางสิ่งที่ฉันผ่าน!Kakashi: นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ ...Madara: สัตว์ Poor.
นารูโตะ: อะไร!
Madara: คุณทันทีโละโอกาสเฉพาะความสุขที่แท้จริงเพียงเพื่อแสวงหาเป้าหมาย unachievable.
Sasuke อาจจะขมแต่เขาไม่ได้โง่ในการแสวงหาของเขา.
คุณน่าสงสาร, นารูโตะ.
นารูโตะ: ฉันไม่ดูแลสิ่งที่คุณกล่าวว่าฉันรู้ว่าฉันสามารถนำสันติภาพโลกความต้องการ. Nagato เห็นว่าเกินไป!Madara: (เริ่มหัวเราะ) นั่นเฮฮาท่านจำอวด! คุณบอกฉันว่าคุณแปลง Nagato, ผู้ leveled Konoha เพื่อที่ซึ่งพูดพล่อยๆ farfetched?!นารูโตะ: แต่ไม่ได้เรื่องถ้าคุณเชื่อฉันหรือไม่แต่เครื่องหมายคำ: I. ช่วยฉัน. เตะ. ของคุณ. คนโง่. (ทำลายกรงไม้ที่เขาปกปิด)
ยามาโตะ: นารูโตะ! หยุด!Madara: ที่ต้องการน่าสนใจ. (ระยะออกจาก Mokuton)Kakashi: ไร้สาระ! (พยายามหยุด Madara กับ Raikiri แต่ระยะเขา)ยามาโตะ: ปล่อยให้ฉัน (Mokuton ใช้อีกครั้งอย่างประหลาดถือ Madara ในตำแหน่งของเขา)Madara: Mokuton ... มันเป็นเสมอเช่นสิ่งที่น่ารำคาญ. (ระยะจาก Mokuton, การพลิกกลับของเขาและหันหน้าเข้าหายามาโตะนินจาคาถาโอ้โฮเฮะ)นารูโตะ: อย่ากลับของคุณในฉัน Kagebunshin Jutsu ไม่มี (สอง clones ปรากฏ)Madara: (ที่มือซ้ายของเขาคอของยามาโตะและขวาของเขาบนหน้าอกของเขา) ฉันจะกลับ Mokuton วางชอบธรรมมันป่าช้า! (ระยะมือของเขาเข้าหน้าอกของยามาโตะ)
นารูโตะ: No! (เขา clones และ Kakashi เขาพยายามสอดส่องเขาแต่ระยะที่เขาโจมตีทั้งหมด)ยามาโตะ: Gahh! (Madara pulls มือของเขาเปิดหน้าอกยามาโตะจากภายในและเผยหัวใจของเขา ripped)Madara โอ้คุณต้องการนี้! ขอโทษ. (ยาหยอดยามาโตะของหัวใจขณะ retracts มือซ้ายของเขาจากคอ; ยามาโตะยาตายบนพื้น)
Kakashi: Tenzou ไม่!
นารูโตะ: Arghh! (reveals Kyuubi + ตาสุธี Mode) คุณสารเลว!
(เริ่มสร้าง Fuuton: Rasenshuriken)
Kakashi: No, นารูโตะ, สถานที่นี้น้อยเกินไปสำหรับที่ Jutsu!
Madara: นั่นดูเหมือนว่าปัญหา. (นารูโตะ unleashed Rasenshuriken) การดูแลเพื่อป้องกันเนื้อของฉัน
Kakashi: อะไร! (Grabs Madara Kakashi โดย wrists เขาต่อสู้แต่ระยะ Madara ย้ายทุก)
นารูโตะ: Kakashi-เซ็นเซ, ออก!!!ลุกไหม้ (Amaterasu ที่ปรากฏในผนังห่าง a)
Sasuke: (ติดอยู่ในกำแพงความคิด) เขาเร็ว! เขาหลีกเลี่ยงของฉัน Amaterasu ... แต่ที่เขา?
Raikage: นี่เด็กสารเลว! (จะปรากฏขึ้นจากด้านบนดีที่สุดผนังทั้งตัวของเขาเพิ่มขึ้นเมฆฝุ่นหนึ่งคิด) อะไรที่ไฟบ้า? (เมฆของฝุ่น dissipates เผยจำนวนมากก้อนกรวดและตาย Sasuke ด้วยสายตาปกติ)Sasuke: Hrnnn ... gahh!!! (vomits เลือดบางส่วน)
Raikage: (วางเท้าหลังของ Sasuke) ดังนั้นวิธีการที่ดูมานั่นแพศยา?
(เริ่มต่อยซี่โครง Sasuke ด้วยเท้าของเขา screams ใน agony) ตอนนี้ฉันคิดว่าเช่นคำถามโง่ให้กับบุคคลที่น่ารังเกียจเช่นคุณ! ฉันไม่ทราบว่านรกคุณยังรอดไปพี่ชายของฉันแต่ฉันรับประกันคุณคุณจะไม่หนีเวลา นี้ร่างกาย (Sasuke ของเริ่มย้าย erratically) Uh? ตรงกันข้ามสี (กายเปลี่ยนเป็น spikes ที่ร่างกายเจาะ Raikage ของ) Ahhh!
Sasuke: เพลิดเพลินกับการติดกับดักของฉัน Tsukuyomi?!
Raikage: คุณ!!!
Sasuke: ฉันอาจจะมีข้อผิดพลาดกับคุณแต่ฉันไม่ได้ที่จะถูกลงในกรอบ.
Raikage: อะไร! (พัก Tsukuyomi เผยไหม้ Raikage ใน Amaterasu) Gahhh!!!
Shii: (battling with Suigetsu) Raikage-sama! (ทำงานต่อ Raikage)
Suigetsu: เดี๋ยวก่อนอย่าปล่อยให้ฉันแขวน!
Darui: (Karin และ Juugo จะตีขึ้น) อะไรนรกจะลุกไหม้บรรดารอบ Raikage-dono?! (Shii ร่วม)
Sasuke: ฉันคิดว่าพอแล้ว. (ลุกไหม้ Amaterasu เริ่มหาย; Raikage มีผิวของเขาย่างขณะ groans ยาก)Shii: (ถือหัวของ Raikage) Raikage-sama! Raikage-sama!
Darui: ฉันไม่เคยเห็นเขาตีเพื่อ ...
Sasuke: (วิสัยทัศน์ของเขาเริ่มพร่า) ผมเคยใช้ Mangekyo Sharingan มากเกินไป ... แต่ฉันยังคงมีการสู้ Danzou ... (คน smacks คอของเขาออกเขาไม่ได้สติ)
Danzou: ดี, Torune, สุดท้ายเราติดหัวไม้นี้.
Torune: ขอขอบคุณ Danzou-sama.Suigetsu: rats คุณ, แอบแสดง!
ฉันยังคงที่นี่คุณรู้ (Fu ใช้ประทับตราเพื่อยับยั้ง Suigetsu)Fu: ฉันไม่คิดอย่างนั้น ...
Mifune: (ปรากฏกับ Kages อื่นๆ) เกิดอะไรขึ้นที่นี่?
Danzou: nin-Konoha ของหายไป Uchiha Sasuke, ถูกนำไปยุติธรรม. ตอนนี้เราควรดูแลการกระทำของเขา.Gaara: อย่าคุณหมายถึงการทดลอง?Danzou: Hmpff ... ตามที่คุณต้องการแต่ไม่มากจะช่วยเขา.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น