6.16.2552

"แค่หยุดเดินก็เท่ากับเราถอยหลัง"

ใครที่ไม่อยากเป็นพวกล้าหลังหรือตกยุคต้องอ่านบทความนี้เลย
คุณคงเคยได้ยินคำพูดที่บอกว่า"แค่เราหยุดเดินก็เท่ากับเรากำลังเดินถอยหลังแล้ว"ไอ้เรามันก็เป็นพวกขี้เบื่อ
ที่ไม่ชอบตามเทนฯแต่ไม่อยากตกยุค แล้วยังขี้เกียจที่จะเดินตามเค้าไปแล้วทำไงละที่นี ไม่ยากครับมีข้อปฎิบัติง่ายๆดังนี้ ถ้าหากว่า"เราหยุดก็เท่ากับเรากำลังเดินถอยหลัง" แล้วทำไม? เราไม่หยุดแล้วก็หันหลังซะเราจะได้ถอยหลังไปพร้อมๆกับคนที่เดินไปข้างหน้าละ แค่นี้เราก็ไปพร้อมๆกับทุกคนแล้วเพียงแต่เราไปแบบหันหลังเท่านั้นเอง อาจจะดูแปลกกว่าทุกคนแต่เราก็ไปพร้อมๆกันไม่ไช่หรือความแปลกของคุณอาจจะเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณก็ได้นะ ลองเอาไปทำดู
ปล.ถ้าอยากมีความสุข "จงทำตัวให้เหมือนกุ้งในหม้อสุกี้ MK"คือทำตัวให้สุขง่ายๆและทำตัวให้ทุกอยากแล้วชีวิตจะมีความสุข....สาธุ....อิ.อิ..

1 ความคิดเห็น:

  1. บ่นอะไรของลุงน่ะจ๊า
    แต่ก็ดีตลกดี อิอิ
    แล้วจะมาชมใหม่น๊าจ๊า

    ตอบลบ